Thế giới

Khán giả bị cấm vỗ tay, huýt sáo khi xem Clinton - Trump tranh luận trực tiếp

Khán giả xem chương trình tranh luận trực tiếp giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ được yêu cầu không có những hành vi gây tiếng động lớn trong hội trường.

Khán giả được yêu cầu không vỗ tay, không gây tiếng động trong khi ông Trump và bà Clinton tranh luận trực tiếp. Ảnh: CNN.

Khán giả được yêu cầu không vỗ tay, không gây tiếng động trong khi ông Trump và bà Clinton tranh luận trực tiếp. Ảnh: CNN.

Trong 90 phút tranh luận trực tiếp lần đầu tiên giữa ông Donald Trump và bà Hillary Clinton, các khán giả tại hội trường Đại học Hofstra, Long Island, bang New York được yêu cầu không vỗ tay, huýt sáo, theo Fortune.

Trước khi ông Trump và bà Clinton lên sân khấu, người dẫn chương trình Lester Holt đã yêu cầu khán giả xem trực tiếp không thực hiện các hành động gây huyên náo, ảnh hưởng đến hai ứng viên tranh luận. Yêu cầu này rất khác so với các cuộc tranh luận trong kỳ bầu cử sơ bộ trước đây, nơi người xem, đặc biệt là các thành viên đảng Cộng hòa ủng hộ ông Trump, thường tham dự với số lượng rất đông và hò hét, vỗ tay sau mỗi câu nói của ông.

Hôm nay, Clinton và Trump, hai ứng viên chạy đua vào chiếc ghế Tổng thống Mỹ, có cuộc tranh cãi nảy lửa trong hàng loạt vấn đề từ nhà đất, thương mại, đến cuộc chiến chống khủng bố trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên.

Đa số cử tri đã có sự lựa chọn của mình trước khi cuộc bầu cử diễn ra vào ngày 8/11 tới, và loạt ba cuộc tranh luận có lẽ chỉ giúp họ củng cố thêm cho quyết định của mình. Tuy nhiên, các cuộc tranh luận này có thể có tác động tới số cử tri chưa có quyết định sẽ bỏ phiếu cho ai, hiện chiếm tới 9% tổng cử tri.

Xem thêm: Điểm mạnh, yếu trong tranh luận của Trump và Clinton

Văn Việt

VNExpress

trum clinton tranh luận, tranh luận trực tiếp, trực tiếp tranh luận trump clinton, bầu cử tổng thống Mỹ 2016


© 2021 FAP
  2,795,185       3/1,029