Thế giới

Con trai Donald Trump dùng ảnh con gái công kích bà Clinton

Con trai cả của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump đăng hình ảnh con gái lên Twitter để đáp trả chỉ trích rằng những người ủng hộ cha mình là mù quáng.

Bức ảnh được Donal Trump Jr. đăng tải vào hôm qua với chú thích: "Này bà Hillary, con bé yêu quý ông nội của nó. Vậy con bé có thuộc nhóm những kẻ tồi tệ đáng khinh không?", NY Daily News đưa tin.

Donald Trump Jr chia sẻ hình ảnh con gái và công kích bà Hillary Clinton. Ảnh: Twitter

Donald Trump Jr. chia sẻ hình ảnh con gái và công kích bà Hillary Clinton. Ảnh: Twitter

Trong ảnh, cô con gái nhỏ của Trump Jr. đội chiếc mũ đỏ quen thuộc trong chiến dịch tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa với khẩu hiệu "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại".

Động thái này nhằm đáp trả phát ngôn của bà Clinton tại một buổi quyên góp cho cộng đồng người đồng tính, song tính và hoán tính vào hôm 9/9, rằng một nửa số người ủng hộ Trump là "những kẻ tồi tệ đáng khinh", bao gồm những người "phân biệt chủng tộc, phân biệt giới tính, kỳ thị người đồng tính, bài ngoại và kỳ thị người Hồi giáo".

Ứng viên đảng Dân chủ tiếp tục khẳng định đó chỉ là cách nói "khái quát", và những người ủng hộ Trump là "không thể cải tạo", "không phải là người Mỹ".

Phát ngôn này của bà Clinton ngay lập tức gây bão và trở thành cái cớ cho Trump và những người ủng hộ ông vin vào để chỉ trích đối thủ.

Hôm 11/9, Trump Jr. cũng đăng áp phích phim mang tên "The Deplorables" (Biệt đội đáng khinh), nhại lại bộ phim hành động "The Expendables" (Biệt đội đánh thuê) năm 2010, với hình ảnh nhân vật là mình và ông Trump. 

Trump Jr. cũng đăng áp phích phim mang tên The Deplorables (Biệt đội đáng khinh)

Trump Jr. đăng tải áp phích phim mang tên "The Deplorables" (Biệt đội đáng khinh). Ảnh: Twitter

Donald Trump Jr. thường xuyên chia sẻ hình ảnh về con cái nhưng đây là lần đầu tiên dùng chúng cho chiến dịch tranh cử của cha mình.

Xem thêm: Cô con gái xinh đẹp của tỷ phú Trump

Thảo Phan

VNExpress

Donald Trump, Donald Trump Jr., Clinton, bầu cử, Mỹ, ứng viên tổng thống


© 2021 FAP
  2,806,578       1/1,125