Thế giới

Cặp tình nhân làm 'chuyện ấy' lọt vào bản tin Olympic của BBC

Phóng viên Dan Walker nén cười và giải thích cặp tình nhân chỉ đang ôm nhau hay đọc sách trong tư thế lạ nhưng dường như không ai tin.

Hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi phía sau lưng phóng viên Dan Walker. Ảnh: BBC

Hình ảnh nhạy cảm của cặp tình nhân phía sau lưng phóng viên Dan Walker. Ảnh: BBC

Theo Mirror, lúc phóng viên Dan Walker của đài BBC đang đưa tin trực tiếp về thế vận hội Olympic trên bãi biển của thành phố Rio de Janeiro, một cảnh tượng được cho là cặp tình nhân đang "làm chuyện ấy" ở phía sau vô tình lọt vào ống kính. 

Lúc nhìn thấy cảnh này, chàng phóng viên 39 tuổi đã nén cười rồi nói với các khán giả đang xem hình rằng cảnh kỳ lạ này thực ra không phải như họ nghĩ. Anh giải thích cặp tình nhân thực ra "chỉ đang ôm nhau" hoặc "đọc một cuốn sách với điệu bộ có chút khác thường". 

Walker cũng thông báo với các khán giả đang háo hức muốn được nhìn rõ hơn cặp tình nhân kia rằng đội quay phim sẽ không phóng to hình ảnh ở phía sau. 

Một số thành viên trên mạng Twitter đã lập tức đưa ra bình luận sau khi nhìn thấy cảnh khó tin này. Một thành viên viết: "Có phải chỉ mỗi mình tôi thấy hay là đài BBC đang bắt đầu truyền hình trực tiếp cảnh sex trên bãi biển vậy?".

Một người khác thì nhận xét: "Đây là cảnh đẹp nhất tôi từng thấy từ suốt mùa Olympic đến giờ!".

Phóng viên Walker sau đó đăng trên tài khoản Twitter cá nhân rằng: "Đây là truyền hình trực tiếp. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra". 

Đây là lần thứ hai Walker bị "làm gián đoạn" trong lúc đưa tin về tình hình thi đấu Olympic ở Rio 2016. Trước đó khán giả từng chứng kiến cảnh một người đàn ông thản nhiên đứng tiểu tiện xuống biển khi Walker đang tác nghiệp trước ống kính. 

Hướng Dương

VNExpress

phóng viên, đưa tin trực tiếp, chuyện ấy, Dan Walker


© 2021 FAP
  2,834,862       2/811