Sức khỏe

VnExpress tổ chức cuộc thi viết về nghị lực bệnh nhân ung thư

Từ ngày 1/9/2019 đến hết ngày 20/1/2020, độc giả VnExpress có thể tham gia chia sẻ hành trình chiến đấu ung thư tại "Sống như những đóa hoa, hướng về phía mặt trời".

Đây là nơi độc giả chia sẻ cảm xúc, câu chuyện về nghị lực chiến đấu với ung thư... của mình hoặc bạn bè, người thân. Chương trình do chuyên trang Sức khỏe của báo VnExpress phối hợp với Đài truyền hình VTV2 và Công ty Cổ phần Dược phẩm GoldHealth Việt Nam tổ chức. 

Đối tượng dự thi là người nhà, bệnh nhân, cộng đồng, y bác sĩ, cán bộ công nhân viên đang công tác trong ngành y tế. Người tham gia gửi bài vào email của chương trình: songnhunhungdoahoa.ghv@gmail.com. Tác phẩm dự thi có thể là bản viết, bản in, bản vẽ hoặc gửi file ghi âm lời kể chuyện qua zalo, viber đến số điện thoại 0866 206 808 hoặc gửi inbox qua tin nhắn tại trang Fanpage chương trình https://www.facebook.com/vuonvephiamattroi/.

Nếu chuyển bằng đường bưu điện thì ghi rõ, bài dự thi "Sống như những đóa hoa - Vươn về phía mặt trời", gửi về tòa soạn báo VnExpress, tầng 5, tòa nhà FPT, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bài thi viết thể hiện bằng tiếng Việt, tối thiểu 1.000 từ, hình ảnh, chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nào, chưa đăng trên báo chí, truyền thông... Tác phẩm là câu chuyện có thực, giàu cảm xúc, tâm tư, chia sẻ truyền tải thông điệp nhân văn, niềm lạc quan, cảm hứng nghị lực cho cộng đồng. Ban tổ chức không chấp nhận bài thi không phải tác giả gửi. 

Cuộc thi Sống như những đóa hoa, hướng về phía mặt trời

Cuộc thi "Sống như những đóa hoa, hướng về phía mặt trời" là nơi độc giả chia sẻ cảm xúc, câu chuyện về nghị lực chiến đấu với ung thư... của mình hoặc bạn bè, người thân.

Người dự thi có thể là nhân vật trong bài, nếu không, nội dung, hình ảnh phải có sự đồng ý của nhân vật xuất hiện trong tác phẩm khi gửi về cuộc thi.

Mỗi thí sinh được công nhận tối đa 3 bài thi, trường hợp tham gia từ 4 bài, ban tổ chức chỉ sử dụng tác phẩm gửi về sớm nhất để đánh giá.

Những bài dự thi có tranh chấp về bản quyền hay bị người khác gửi đơn khi khiếu nại, tố cáo sẽ bị loại bỏ. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm trong trường hợp bài bị thất lạc trong quá trình gửi. 

Cuộc thi chia làm 4 đợt trao giải tháng vào các tháng 10, 11, 12 và tháng 1/2020, cuối mỗi tháng Ban tổ chức sẽ chọn ra 5 tác phẩm trao giải trị 5 hộp sản phẩm GHV Ksol/GENK STF.

Ban giám khảo gồm nhà văn, đại diện báo điện tử VnExpress, chuyên gia ung bướu, bệnh nhân ung thư, Đài truyền hình VTV, Công ty Cổ phần Dược phẩm GoldHealth Việt Nam.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/9/2019 đến hết ngày 20/1/2020

Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/9/2019 đến hết ngày 20/1/2020

Vào cuối chương trình, ban tổ chức chọn ra 24 bài dự thi có số điểm cao nhất để trao giải thưởng chung cuộc tương ứng với các thang hạng mục giải, công bố trên VnExpress trước ngày 03/2/2020. Điểm tính bằng điểm đánh giá của ban giám khảo (70%) và tổng số lượt đọc (view), like và chia sẻ của bài viết trên fanpage cuộc thi (30%). Cơ cấu giải thưởng gồm:

- Một giải nhất trị giá 25,4 triệu đồng, trong đó có 5 triệu đồng tiền mặt, 3 tháng sử dụng sản phẩm GHV Ksol/GENK Stf.

- Một giải nhì trị giá 16,6 triệu đồng, trong đó 3 triệu tiền mặt, 2 tháng sử dụng sản phẩm GHV Ksol/GENK Stf.

- Hai giải ba trị giá 7,8 triệu đồng, trong đó có một triệu tiền mặt, một tháng sử dụng sản phẩm GHV Ksol/GENK Stf.

- 20 giải khuyến khích trị giá 3,9 triệu đồng, trong đó 500.000 đồng tiền mặt, 5 hộp sản phẩm GHV Ksol/GENK Stf.

Người dự thi đã nhận thông báo kết quả, nếu không xác nhận bằng thư điện tử về thông tin cá nhân đến ban tổ chức trong vòng 15 ngày, giải thưởng sẽ chuyển đến người dự thi có kết quả gần nhất.

Ban tổ chức có quyền sử dụng hình ảnh của người tham gia chương trình cho hoạt động quảng bá, truyền thông, mục đích thương mại khác mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. 

Ngọc Thi

Thông tin chi tiết liên hệ Thạc sĩ Phạm Thị Xuyên, Thư ký ban tổ chức cuộc thi. Email songnhunhungdoahoa.ghv@gmail.com. Điện thoại: 0866 206 808 (zalo/viber).

VNExpress

sức khỏe, cuộc thi Sống như những đóa hoa, hướng về phía mặt trời


© 2021 FAP
  177,724       1/318