Thể thao

Văn Hậu chơi trận giao hữu của Heerenveen tại Tây Ban Nha

Đoàn Văn Hậu được HLV Johnny Jansen tung vào sân ở phút 60 trong trận giao hữu với CLB UE Llagostera, chung cuộc, Heerenveen giành chiến thắng 2-1.

Văn Hậu chiến thắng trong pha tranh chấp bóng bổng với đối thủ khi được vào sân thay người. Ảnh: SCH.

Văn Hậu chiến thắng trong pha tranh chấp bóng bổng với đối thủ khi được vào sân thay người. Ảnh: SCH.

Cùng thời điểm U23 Việt Nam đá trận ra quân giải U23 châu Á 2020 với UAE, CLB Heerenveen của Văn Hậu cũng có trận giao hữu với UE Llagostera tại Tây Ban Nha. Ở trận đấu này, Văn Hậu ngồi dự bị, anh được tung vào sân thay người ở phút 60 khi tỷ số đang là 1-1.

UE Llagostera - hiện chơi ở giải hạng ba Tây Ban Nha - sớm mở tỷ số ngay ở phút thứ 5 sau pha dứt điểm hiểm hóc của Mamadou Kanteh. Phải khá vất vả, Heerenveen mới có thể gỡ hoà từ tình huống đá phạt đền thành công của Hicham Faik.

Sau khi có mặt trên sân, Văn Hậu thi đấu năng nổ và tròn vai. Một cầu thủ dự bị khác là Halilovic toả sáng với pha ghi bàn đẹp mắt đưa Heerenveen vượt lên dẫn 2-1 chỉ 10 phút sau khi vào thay người. Cuối trận, Llagostera được hưởng penalty nhưng thủ môn Filip Bednarek xuất sắc cản phá để bảo toàn chiến thắng cho đội bóng Hà Lan.

Sau chuyến tập huấn Tây Ban Nha, Văn Hậu cùng các đồng đội trở lại Hà Lan để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại giải vô địch quốc gia. Đêm 18/1, Heerenveen sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân của CLB Feyenoord ở vòng 19 giải vô địch Hà Lan. Hiện tại, Heerenveen đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 28 điểm, kém đội xếp trên Utrecht - vị trí được dự vòng sơ loại Europa League - đúng một điểm.

NgoiSao.net

Đoàn Văn Hậu, Văn Hậu tập huấn Tây Ban Nha, Heerenveen - Văn Hậu chơi trận giao hữu của Heerenveen tại Tây Ban Nha


© 2021 FAP
  937,774       1/320