Chuyện lạ

Biệt thự có cửa tự động và spa cho chó cưng

Ông Zhou, tỉnh Giang Tô, chi 5.400 USD xây biệt thự thu nhỏ, có sân vườn, bể bơi, khu spa để đảm bảo ba chó cưng có điều kiện sống tốt nhất.

Chủ xây biệt thự có cửa tự động và spa cho ba chó cưng

Ông Zhou, ở huyện Hu Dị, tự thiết kế và xây dựng căn biệt thự cho ba con chó cưng, gồm một con chó bull, một con husky và một con Shiba giống Nhật. Căn biệt thự có phòng spa, điều hòa, thậm chí cầu trượt cho ba con vật nghỉ ngơi, vận động. 

Để ra vào biệt thự, ông Zhou sử dụng cửa tự động, dẫn tới một sân vườn thiền định, được trang trí bởi nhiều hoa anh đào, đèn lồng và những con chó canh cửa bằng đá thay thế cho rồng đá phong thủy như thông thường. 

Ông Zhou thậm chí đặt một con bù nhìn lớn ở lối vào để đảm bảo ba con chó cưng sẽ được yên tĩnh và nghỉ ngơi. 

Con bù nhìn lớn ở lối vào biệt thự. Ảnh: Ruptly. 

Con bù nhìn lớn ở lối vào biệt thự. Ảnh: Ruptly

Căn biệt thự thu nhỏ này được xây bằng gỗ và trang trí theo kiểu truyền thống Trung Quốc. Mỗi con chó có phòng ngủ riêng, có dán ảnh chân dung của chúng.

Zhou nảy ra ý tưởng xây căn biệt thự sau khi một trong những con chó cưng của ông bị suy thận và qua đời vì tiếp xúc với chất độc hại. Vì muốn mang lại cho ba con chó cuộc sống tốt nhất, Zhou đã đầu tư gần 4.000 bảng Anh (5.400 USD) để xây nhà ở sang trọng cho chúng. 

"Tôi nghĩ ông chủ là người sáng tạo. Ngôi nhà của chó được trang bị điều hòa vì những con vật này có thể sẽ bị lạnh vào mùa đông. Mùa hè, chúng có thể tắm mát trong bể bơi. Trong nhà có máy sấy khi những con chó bị ướt cũng như có máy lọc nước để chúng được bảo đảm sức khỏe. Ông ấy đúng là một người yêu thương động vật", Wu Dongbo, một hàng xóm, chia sẻ. 

Căn biệt thự của ba con chó nhà ông Zhou. Ảnh: Ruptly. 

Biệt thự của ba con chó nhà ông Zhou. Ảnh: Ruptly

Gu Yufei, một người tham quan biệt thự cho chó của ông Zhou, nhận định: "Nếu bạn có điều kiện tài chính tốt, xây một ngôi nhà thật đẹp cho vật nuôi cũng là việc làm tuyệt vời. Tôi nghĩ mọi người không nên đánh giá hay xét đoán chuyện đó". 

Một số người nuôi chó ở Trung Quốc cũng chi nhiều tiền vào việc mua đồ ăn và phụ kiện cho chó cưng, thậm chí yêu thương, coi trọng chúng như con mình. 

Hướng Dương (Theo Mirror)

NgoiSao.net

biệt thự cho chó, động vật, chủ xây nhà cho chó, Trung Quốc, bù nhìn - Biệt thự có cửa tự động và spa cho chó cưng


© 2021 FAP
  1,065,469       1/536