Chuyện lạ

Gấu vẫy tay với khách

Thấy vị khách vẫy tay chào, con gấu trong vườn thú ngồi trên hai chân sau, giơ một chân trước lên đáp lại động tác y hệt.

Chú gấu vẫy tay với du khách trong sở thú

Đoạn video được ghi lại bởi Maxim Gavrilenko trong chuyến thăm vườn thú gần đây ở Moskva. Maxim mang điện thoại ra quay khi phát hiện con gấu ngồi lẻ loi trong chuồng của nó.

Khi chàng trai này vẫy tay để chào con gấu, anh nhận thấy con gấu ngồi thẳng lưng trên hai chân sau. Sau đó, nó nhìn thẳng vào nam du khách và giơ chân trước lên. Con vật bắt chước động tác của Maxim và vẫy chân trái để chào lại. Hành động của con gấu nâu khiến những người có mặt thích thú và bật ra tiếng cười vui vẻ.

Nhóm du khách lập tức khuyến khích con gấu thực hiện lại động tác vẫy như người bằng cách liên tục giơ tay lên chào nó. Con gấu cũng lặp lại hành động mỗi khi thấy có người vẫy tay với nó. Cuối video, con gấu được một người ném đồ ăn nhẹ qua hàng rào. 

Đăng video lên mạng, Maxim viết: "Tôi khá choáng khi thấy con gấu vẫy lại". Hiện video thu hút hàng chục nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và nhiều bình luận khen con gấu thân thiện.

Tùng Anh (Theo Times of Siberian)

NgoiSao.net

gẫu, vẫy tay, du khách, như người, sở thú - Gấu vẫy tay với khách


© 2021 FAP
  1,062,594       1/318