24h qua - Thế giới

Gái mại dâm bắn chết ‘kẻ giết người hàng loạt'

PN - Một phụ nữ hành nghề mại dâm đã ngẫu nhiên kết liễu cuộc sống một "kẻ giết người hàng loạt" khi cô bắn chết hắn để tự vệ.


Cảnh sát đang điều tra xem liệu Neal Falls có liên quan đến các vụ giết người ở Ohio và Nevada hay không - Ảnh: CBS

Cảnh sát dẫn lời khai của cô gái cho biết Neal Falls, 45 tuổi, đã trả lời quảng cáo bán dâm trực tuyến, nhưng cuộc gặp đã trở thành bi kịch sau khi y đến nhà cô gái ở Tây Virginia. Khi hai người giằng co, cô gái đã giật được khẩu súng của Falls và bắn chết kẻ mua dâm bạo lực.

Cảnh sát tìm thấy một danh sách “nạn nhân sẽ bị giết” trong túi Falls, dẫn đến việc điều tra theo hướng y là “kẻ giết người hàng loạt” đối với gái mại dâm ở địa phương.

"Tôi biết hắn đến để giết tôi," người phụ nữ nói với kênh tin tức địa phương KPTV. Cô kể lại Falls hẳn đã có tội nặng mới đi tù lâu như thế, sau đó cô mới biết rằng hắn đến gặp cô với danh sách giết người trong túi.


Vũ khí và công cụ gây án Falls mang theo trên xe - Ảnh: CBS

Cảnh sát ở Charleston, bang Tây Virginia, đã tìm thấy các vũ khí và công cụ giết người bên trong cốp xe của Falls, bao gồm dao, áo chống đạn, dao rựa, túi rác và thuốc tẩy. Từ các bằng chứng được tìm thấy ngày 18/7, cảnh sát bắt đầu điều tra xem liệu Falls có liên quan đến các vụ giết người chưa được giải quyết ở Ohio và Nevada hay không.

Trong thời gian 2000-2007, Falls sống ở Henderson, Nevada. Cùng thời gian trên, thi thể của ba gái điếm bị cắt rời được tìm thấy dọc theo xa lộ. Gái điếm thứ tư mất tích đến nay chưa tìm thấy xác. Gần đây hơn, bốn phụ nữ đã bị giết và hai người khác mất tích ở Chillicothe, Ohio, chỉ cách vài giờ lái xe từ Charleston, nơi Falls đang sống.

THANH HẢI
(Theo CBS, BBC)
 

www.phunuonline.com.vn

Gái mại dâm, Tây Virginia, Neal Falls, giết người hàng loạt


© 2021 FAP
  392,108       1/330