Thế giới quanh ta

Chặt đầu vợ để đuổi tà ma

PN - Theo hồ sơ của tòa án được công bố hôm qua, 3/8, chính quyền thành phố Phoenix cho biết một người đàn ông ở bang Arizona, Mỹ đã thừa nhận chặt đầu vợ cùng hai con chó hồi tháng trước chỉ để đuổi tà ma ra khỏi người cô ấy

Wakefield từng có thời gian bị bệnh tâm thần - Ảnh: Internet

Kenneth Dale Wakefield, 43 tuổi, đã hút cần sa một giờ trước khi thực hiện “màn đuổi tà ma” tàn bạo này. Vụ việc xảy ra tại căn hộ ở thành phố Phoenix hôm 25/7.

Wakefield, từng có thời gian bị bệnh tâm thần, cũng làm bản thân bị thương trong vụ án mạng và hiện đang bị giam giữ tại nhà tù hạt Maricopa với tội danh sát nhân cấp độ một.

Cảnh sát cho biết trong quá trình hỏi cung, Wakefield khai nhận đã đánh người vợ 49 tuổi là Trina Heisch nhiều lần trước khi chặt đầu nạn nhân: “Bị can này cho biết anh ta chỉ cố đuổi tà ma ra khỏi Trina”.

Một người hàng xóm đã phát hiện vụ việc và báo với cảnh sát khi sang kiểm tra hai vợ chồng vì người này biết Wakefield có tiền sử bệnh thần kinh. Khi cảnh sát vào nhà thì phát hiện bà Heisch mất đầu trong tủ quần áo của phòng ngủ cùng với hai con chó. Cảnh sát còn phát hiện nhiều vết máu khắp sàn nhà và một vài con dao vấy máu.

Các nhà điều tra cho biết cả hai vợ chồng Wakefield đều có tiền sử bệnh thần kinh, bạo lực gia đình và dùng ma túy. Cả hai làm đám cưới sau khi gặp nhau ở một bệnh viện tâm thần. Wakefield từng bị bắt hồi năm 2003 vì tìm cách giết một thành viên trong gia đình, còn Heisch từng bị bắt hồi tháng Ba với hành vi bạo lực gia đình.

Dự kiến Wakefield hầu tòa vào ngày 7/8.

PHƯƠNG ANH
(Theo AP)

www.phunuonline.com.vn

chặt đầu vợ, tà ma, Kenneth Dale Wakefield, tâm thần


© 2021 FAP
  168,719       1/381