Làm đẹp

Minh Hằng giúp thí sinh 'Reborn Tái sinh' định hình phong cách

Cô gái 'mặt lưỡi cày' Lưu Thị Hoa xuất hiện với phong cách gợi cảm sau phẫu thuật thẩm mỹ, theo tư vấn của giám khảo, ca sĩ Minh Hằng.

Không chỉ là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, Minh Hằng còn sở hữu gu thời trang ấn tượng. Mới đây, trong vai trò giám khảo chương trình truyền hình "Reborn Tái sinh" của Thu Cúc, Minh Hằng có dịp trổ tài làm stylist, giúp thí sinh định hình phong cách riêng. 

Gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm của Lưu Thị Hoa sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm của Lưu Thị Hoa sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Dưới sự giúp đỡ của Minh Hằng, Lưu Thị Hoa - cô gái "mặt lưỡi cày" có giọng hát nội lực có màn "lột xác" phong cách táo bạo. Trong thời gian ngắn, khi chứng kiến diện mạo mới của Hoa sau phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Hằng quyết định chọn cho cô váy hai dây xẻ sâu khoe lưng trần. Nhìn hình ảnh mới của Hoa, ít ai biết, trước đó cô từng bị kỳ thị vì gương mặt lệch, mặt lưỡi cày.

Minh Hằng tự tay chọn trang phục, phụ kiện giúp Lưu Thị Hoa tỏa sáng.

Minh Hằng tự tay chọn trang phục, phụ kiện giúp Lưu Thị Hoa tỏa sáng.

Từ cô gái quê kém sắc, gầy gò, đen nhẻm, thiếu tự tin về ngoại hình, bước ra khỏi "Reborn Tái sinh", Lưu Thị Hoa trở thành một phụ nữ quyến rũ. Nói về quyết định của mình, ca sĩ Minh Hằng cho biết cô thấy lợi thế về ngoại hình khi Hoa vừa xuất hiện. "Tôi muốn giúp cô ấy tự tin hơn bằng cách khoe những lợi thế của mình", nữ giám khảo chia sẻ.

Nghệ sĩ Trấn Thành nhận định, Hoa là cô gái nữ tính, dễ thương và có năng lượng sống tích cực. Diễn viên Phương Oanh thì khẳng định ấn tượng với Hoa ngay lần đầu gặp mặt. Đó là lý do mà cả ba ban giám khảo của chương trình đều đồng ý tặng cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho Lưu Thị Hoa.

Gương mặt xinh đẹp và lợi thế ngoại hình giúp Lưu Thị Hoa nổi bật hơn.

Gương mặt xinh đẹp và lợi thế ngoại hình giúp Lưu Thị Hoa nổi bật hơn.

Không còn là cô nàng mặt lệch sở hữu giọng hát truyền cảm nhưng bị mọi người chê bai về ngoại hình. Hoa giờ đây xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin hơn.

"Khi xuất hiện với ngoại hình lộng lẫy được mọi người khen ngợi, tôi thấy rất hạnh phúc và tự tin. Hy vọng tôi sẽ thành công hơn trên con đường theo đuổi giấc mơ làm ca sĩ", Hoa thổ lộ.

Lưu Thị Hoa khác biệt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Lưu Thị Hoa khác biệt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

"Reborn Tái sinh" là chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ do Hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thu Cúc tổ chức. Mỗi thí sinh sẽ mang đến những câu chuyện, những tình tiết bất ngờ với giấc mơ, hoài bão lớn lao nhưng lại bị rào cản bởi ngoại hình. Họ sẽ thể hiện bản thân, chinh phục Hội đồng ban giám khảo của chương trình để có cơ hội "tái sinh". Đón xem chương trình vào lúc 17h10 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào lúc 10h15 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7.

An Nhiên

NgoiSao.net

Reborn tái sinh, Minh Hằng, phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc - Minh Hằng giúp thí sinh 'Reborn Tái sinh' định hình phong cách


© 2021 FAP
  1,328,171       1/485