Làm đẹp

Sao Việt tiết lộ điều chưa kể về Tết Nguyên Đán

NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Hoa hậu Thu Hoài... tiết lộ nhiều kỷ niệm, điều thích và không thích trong dịp Tết Nguyên Đán.

Bảo Anh không nhận show dịp Tết

Bảo Anh cho biết thường nhận được nhiều lời mời "chạy show" Tết với mức catse hấp dẫn. Tuy nhiên, mấy năm nay, cô không nhận show diễn Tết nữa. "Mẹ tôi thích các thành viên quây quần bên nhau đón năm mới. Vì thế tôi cố gắng dành thời gian ở nhà trò chuyện, đưa mẹ đi chơi và du lịch", cô tâm sự.

polyad

Ca sĩ Bảo Anh còn cho biết cảm giác khi đến Tết là vừa thích vừa sợ. "Vì Tết đến có nghĩa là mình sẽ phải thêm một tuổi", cô nói.

Dương Triệu Vũ: "Xa Việt Nam nhớ nhất là không khí Tết"

Rời Việt Nam từ năm 9 tuổi, điều Dương Triệu Vũ nhớ nhất là không khí háo hức, rộn ràng ngày Tết. Nam ca sĩ cho biết rất thích Tết. "Tết là dịp tôi có thể cảm nhận hết những phong tục truyền thống của Việt Nam, được gặp gỡ bạn bè, người thân".

polyad

Nếu Bảo Anh "sợ Tết" thì Dương Triệu Vũ lại rất yêu ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

Thành Lộc từng vào rừng hái lộc đầu năm

Với NSƯT Thành Lộc, Tết có rất nhiều kỷ niệm, trong đó anh không bao giờ quên khi đi diễn tại một tỉnh miền Trung. "Đêm 30 Tết chúng tôi không biết giao thừa đến từ lúc nào. Chỉ đến khi "đùng" một cái từ xa, tiếng pháo nổ râm ran thì chúng tôi mới biết giao thừa đã đến. Vậy là cả đoàn kịch cùng khóc vì nhớ nhà, sau đó chúng tôi kéo nhau vào trong rừng hái lộc", nghệ sĩ Thành Lộc tâm sự.

polyad

Nghệ sĩ Thành Lộc thích âm thanh của tiếng pháo nổ râm ran, đì đùng trong dịp Tết.

Hoa hậu Thu Hoài "ngại" vào bếp ngày Tết

Là người bận rộn, Hoa hậu Thu Hoài cho rằng Tết là thời gian quý báu để tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn. Do đó những ngày xuân, cô không muốn vào bếp nấu ăn liên tục. Người đẹp chia sẻ: "Chỉ cần nấu một vài món tượng trưng cho ngày Tết. Thời gian còn lại cả gia đình cùng nhau đi du lịch và làm những điều mình thích".

polyad

Hoa hậu Thu Hoài còn chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất trong dịp Tết của mình là cùng các con ăn Tết với gia đình bên nội tại Đài Loan.

* Sao Việt bật mí điều chưa kể trong video chúc Tết

Sao Việt tiết lộ điều chưa kể về Tết Nguyên Đán

Video được thực hiện bởi Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Đây là món quà tinh thần đặc biệt mà Khơ Thị muốn dành tặng đến mọi người, nhất là khách hàng thân thiết.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, trong ba ngày múng 6, 7, 8 Tết, Viện thẩm mỹ Khơ Thị ưu đãi đến 55% cho tất cả dịch vụ chăm sóc da, giảm cân, trẻ hóa, phẫu thuật thẩm mỹ cấy tóc... Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
Hotline: 1900 6717
Website: vienthammykhothi.vn
Facebook: Vienthammykhothi
Địa chỉ:
222 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (028) 7308 6079 - 0909.633.133
55 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (028)7302 7777 - 0933.888.515
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Điện thoại: (0292) 7302 777 - 0936.008.849

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Khơ Thị, NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Hoa hậu Thu Hoài - Sao Việt tiết lộ điều chưa kể về Tết Nguyên Đán


© 2021 FAP
  1,328,177       1/485