Các gia đình có thể mua 78 mặt hàng đến từ 32 thương hiệu nổi tiếng xứ sở mặt trời mọc tại Ministop, Family Mart, Aeon.
Ngày hội hàng Nhật “Japan Fair 2016” được Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức tại tất cả chi nhánh Ministop, Family Mart và Aeon ở Việt Nam trong tháng 11.
Các sản phẩm Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng, tiện ích. Sự kiện nhằm thử nghiệm thị trường, xem sản phẩm nào được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nhiều nhất. Ngoài ra, sự kiện còn thắt chặt mối quan hệ giao thương giữa 2 nước, quảng bá thương hiệu cho các công ty Nhật Bản.
Kết thúc chương trình, sản phẩm nào đạt doanh số bán ra cao sẽ chính thức được đưa vào thị trường Việt Nam. Ban tổ chức cũng trích một phần doanh thu từ sự kiện để chấn hưng các vùng thiên tai như Miyagi, Fukushima, Iwate, Kumamoto…
78 mặt hàng tiêu dùng chất lượng cao của Nhật Bản sẽ được giới thiệu đến người dùng Việt Nam. |
Ngày hội quy tụ 32 thương hiệu Nhật mong muốn mở rộng thị trường tiêu thụ sang Việt Nam. Tiêu biểu là Futaba Foods, Lotte Bussan, Ginbis, JPD, Kohsei Foods, Kokando, Yanoen, JA Fukushima, Senchaso, Hokkai Yamato, Nagatanien, Hayashikane Sangyo, Sakata Beika, Yukiguni Aguri, Marukyo Seika, Towa Sangyo, Higashi Biwako Nogyo…
78 mặt hàng tiêu dùng chất lượng cao của Nhật Bản sẽ được giới thiệu đến người dùng Việt Nam. Trong đó, nhiều bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng được yêu thích như bánh rán dorayaki, bánh gạo, kẹo ramune, mơ muối khô, bánh mochi, gạo, trà xanh, nước uống collagen, nước giải rượu ukon, súp, canh miso, mì, chả cá kamaboko nhân phô mai, sữa uống lên men rakuraku…
Ngoài ra, người tiêu dùng Việt Nam còn được trải nghiệm các sản phẩm tiện dụng sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản (chai xịt mát áo, bột rửa rau củ, khăn ướt chống buồn ngủ, khăn ướt lau vết bẩn quần áo…).
Nhiều thực phẩm dinh dưỡng Nhật Bản được bày bán tại sự kiện. |
78 sản phẩm được bày bán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Family Mart, Ministop và siêu thị Aeon trên toàn quốc (riêng Aeon Mall Long Biên bắt đầu từ giữa tháng 11). Ngoài ra, sự kiện còn góp mặt trong "Japan Festival 2016" ngày 19-20/11 tại công viên 23/9 (TP HCM) với đại sứ chương trình, ca sĩ Noo Phước Thịnh.
An San
Nhật Bản, hàng tiêu dùng, Ngày hội hàng Nhật