Gia chủ mua sắm trực tuyến sẽ được giảm giá đến 15% từ ngày 8/9 đến 22/9.
Trang web mua sắm new.uma.vn được UMA giới thiệu trong buổi họp báo tại UMA Cát Linh (số 36 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội) ngày 8/9. Dự án này được Chủ tịch và Giám đốc điều hành August Wingrardh khởi xướng từ tháng 1/2015. Đến tháng 2/2016, nhà thiết kế Joachim Poirer - Quản lý dự án bắt đầu xúc tiến và phát triển trang mua sắm cho đến ngày ra mắt.
Website mới được vận hành bởi hệ thống quản lý thông tin chặt chẽ, giúp việc tìm sản phẩm theo mong muốn gia chủ dễ dàng hơn. Khách hàng có thể nhấp chuột vào 5 thanh tác vụ lớn trên giao diện website bao gồm sản phẩm, phòng, hàng mới về, khuyến mãi và tìm kiếm.
Bất cứ ai đang cần nguồn cảm hứng trong việc thiết kế nội thất cũng sẽ dễ dàng tìm thấy món đồ nội thất ưng ý. Phương thức kiểm tra đơn hàng và thanh toán gói gọn trong 4 bước đơn giản, giúp khách hàng mua sắm nhanh chóng.
"Biến ngôi nhà thành tổ ấm" là thông điệp trong các sản phẩm nội thất của UMA. |
Tại buổi lễ ra mắt, Giám đốc điều hành August Wingrardh cũng đề ra nhiều chiến lược kinh doanh mới nhằm giúp gia chủ biến ngôi nhà thành tổ ấm, dù khả năng kinh tế gia đình ở mức nào.
UMA sẽ mở thêm 2 cửa hàng trong tháng 9 và 10, để phục vụ cho hơn 300.000 khách hàng. Hãng còn trình làng những bộ sưu tập UMA cập nhập xu hướng mới nhất cho năm 2017, mở phòng chụp 100m2 tại quận 7 (TP HCM) để tư vấn thiết kế nội thất phù hợp với nhu cầu và sở thích mọi cá nhân.
Một trong những chuỗi cửa hàng trưng bày sản phẩm nội thất của UMA. |
Bà Ebba - Trưởng phòng tiếp thị giới thiệu trong buổi lễ chương trình thực tế “Ở nhà với ông Tám” mùa 3. Chương trình tư vấn các quy tắc thiết kế và phong cách nội thất đẹp, đồng thời thực hiện làm mới tổ ấm cho nhiều gia đình. Hai mùa trước, đội ngũ sản xuất 25 thành viên đã cho ra mắt 48 tập với 48 gia đình được làm mới tổ ấm, thu hút 1,6 triệu người xem và nhận được hơn 200 đơn đăng ký tham gia.
Trong mùa 3, bà Ebba cho biết sẽ tăng chất lượng video, giảm thời gian sản xuất để cho ra mắt 2 tập một tuần trên kênh youtube. Nhiều tài năng thiết kế mới cùng những câu chuyện thú vị và cảm động về các gia đình tham gia chương trình sẽ được chia sẻ. Những định hướng thay đổi này sẽ giúp hãng tiếp cận gần khách hàng hơn qua kênh truyền thông online.
Chương trình thực tế “Ở nhà với ông Tám. |
Thành lập vào năm 2006, UMA là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam chuyên về thiết kế và bán lẻ các sản phẩm nội thất gia đình. Đến năm 2016, UMA sở hữu 12 cửa hàng, 500 thành viên phục vụ hơn 160.000 khách hàng, sẵn sàng giao hàng tới hơn 20.000 căn hộ, bán ra 850.000 sản phẩm. Từ đầu năm 2016 đến nay, doanh thu tăng trưởng đạt 70% tại thị trường TP HCM và 20% trên toàn quốc.
An San
Uma, giảm giá trực tuyến, đồ nội thất