Thế giới

Mèo làm giám đốc truyền thông

PN - Giám đốc truyền thông của một công ty là một công việc nhiều người mơ ước, và tất cả các ứng viên nộp hồ sơ cho vị trí này tại một công ty ở Romania đều sửng sốt khi biết mình đã bị đánh bại bởi …một con mèo chín tháng tuổi.


Bossy đánh bại 700 ứng viên để có được vị trí giám đốc truyền thông - Ảnh: Daily Mail

700 người đã nộp hồ sơ cho vị trí giám đốc truyền thông của một công ty ở Romania. Thế nhưng 700 hồ sơ đã bị loại và nhường chỗ cho con mèo Bossy. Sau khi xem xét kỹ hồ sơ của các ứng viên, công ty Catbox.ro có trụ sở ở Bucharest đã quyết định thuê mèo con chín tháng tuổi đảm nhiệm vị trí giám đốc truyền thông với mức lương 110 bảng Anh mỗi tháng kèm thêm mức thưởng là thức ăn ngon dành cho mèo.


Sau khi xem xét kỹ lưỡng, Catbox.ro quyết định thuê mèo Bossy cho vị trí giám đốc truyền thông - Ảnh: Daily Mail

Catbox.ro là một công ty bán hàng qua mạng chuyên các mặt hàng quà tặng và giao hàng trong vòng 24 giờ. Và giờ đây Bossy có vẻ đang làm tốt vai trò quản lý của mình. Xuất hiện ở công ty với dáng vẻ lịch lãm, Bossy sẵn sàng đưa ra những quyết sách mà công ty yêu cầu đối với một giám đốc truyền thông. Bossy có lịch làm việc bận rộn vì phải tham gia các chiến dịch quảng bá thương hiệu của công ty trong đó có chụp ảnh, quay phim và ký giấy tờ cho hơn 20 đơn hàng mỗi ngày.



Bossy trong trang phục lịch lãm - Ảnh: Daily Mail

Cũng như các giám đốc truyền thông của nhiều công ty khác, Bossy có xe đưa đón mỗi khi đi làm. Alexandra Cozac, phát ngôn viên của công ty cho biết: “Bossy ăn mặc rất lịch lãm và có một thái độ rất nhã nhặn khiến nhiều người ấn tượng”.


Các nhân viên hỗ trợ Bossy ký giấy tờ - Ảnh: Daily Mail

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)
 

www.phunuonline.com.vn

Mèo, Bossy, giám đốc truyền thông, Catbox.ro


© 2021 FAP
  355,292       1/812