Thế giới

Người bán hoa rơi nước mắt vì vị khách hào phóng

PN - Một người bán hoa trên tàu điện ngầm ở New York, Mỹ đã xúc động đến rơi nước mắt khi được một người đàn ông trẻ mua hết hoa rồi tặng cho những hành khách khác.

Người bán hoa đã rất xúc động khi được một hành khách hào phóng giúp đỡ - Ảnh: Daily Mail

Hành động hào phóng của hành khách trẻ đã ghi được một người khách khác ghi lại rồi đăng tải lên YouTube. Người bán hàng nói với hành khách rằng mỗi bông hoa có giá một đô la và 11 USD cho một bó 12 bông, khi ấy cô còn 140 bông hoa. Không do dự, hành khách đáp lại: “Tôi sẽ trả chị 140 USD cho số hoa này”, và vị khách hào phóng đã nói thêm: “Thế nhưng chị giúp tôi một việc đó là tặng lại số hoa này cho mọi người”.

Vì “hôm nay là một ngày tốt” nên hành khách tốt bụng cho rằng chị bán hoa có thể nghỉ sớm. Lúng túng và xúc động, người bán hoa đã bật khóc. “Chị đừng như thế”, hành khách trẻ động viên, “Hôm nay là một ngày hạnh phúc. Bây giờ chị hãy tặng hết số hoa này”. Sau khi nói lời cuối cùng, hành khách trẻ bắt tay người bán hàng rồi hoà vào dòng người trên tàu điện sau đó mất hút.

Chị đã không cầm được nước mắt - Ảnh: Daily Mail

Ngay sau khi hành khách hào phóng xuống bến, người bán hàng bắt đầu rao: “Có ai thích hoa hồng không, anh chị hãy đến đây và lấy một bông. Hoa hồng miễn phí. Giúp tôi nào”. Những hành khách trên tàu điện rất thích thú. Đoạn clip trên được một người có tên Maria Lopez ghi lại hồi năm 2013 nhưng chỉ mới được đăng tải trên YouTube. Hiện đoạn video này đã nhận được ba triệu lượt xem. Người phụ nữ bán hàng và hành khách hào phóng vẫn chưa được xác định danh tính.

LÊ VÂN
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

hành khách, tử tế, hào phóng, tàu điện ngầm, New York


© 2021 FAP
  366,191       3/1,051