Thế giới

Thủ thành Romero giảm nhiệt… ghen của vợ

PNO - Sau khi giúp Argentina đánh bại Hà Lan trên chấm 11m, thủ thành Romero đã cởi áo ngoài để khoe dòng chữ trên tấm áo trong. Báo chí Argentina đã phát hiện ngọn ngành vụ việc

 Cái tên Romero không được nhiều CĐV trên thế giới biết đến nhưng ở Argentina anh lại khá “hot”. Sau khi kết hôn với người đẹp Eliana Guercio, chàng thủ môn này lại càng được nhiều người chú ý tới.

Thủ thành Romero cởi áo ngoài, "lộ" bằng chứng tôn thờ...vợ con

Với khuôn mặt khá đẹp trai, bề ngoài lãng tử, Romero luôn bị vỡ bóng gió ghen tuông vì lượng fan nữ của anh là khá nhiều. Mới đây, mọi việc lại càng nghiêm trọng khi Eliana làm toáng chuyện trăng hoa của anh trên mặt báo Argentina.
.
Theo Eliana, việc diễn viên Isabel Macedo tới Brazil không phải là để cổ vũ cho ĐT Argentina mà nhằm mục đích cướp Romero khỏi tay Eliana cùng hai con gái. Những thông tin này khiến Romero gặp nhiều phiến toái trước trận gặp Hà Lan.

Thế nên, Romero đã có cách minh chứng tình yêu với vợ khá độc đáo. Sau khi đưa Argentina và chung kết, Romero cởi áo đấu ra để khoe áo bên trong có dòng chữ “Eli, Jaz, Chloe, las amo” (nghĩa là Eli, Jaz, Chloe, tình yêu của tôi). Trong đó, Jaz và Chloe là tên hai con gái của Romero còn Eli là tên thân mật của người đẹp Eliana.

HỒNG HẠNH

www.phunuonline.com.vn

World Cup, Brazil, Argentina, Romero, Eliana, ghen


© 2021 FAP
  422,927       5/952