Thế giới

Nữ nạn nhân xuất hiện sau 10 năm bị bắt cóc

PNO - Một phụ nữ giấu tên 25 tuổi sống ở bang California đã gọi điện đến cảnh sát để báo về việc cô bị bắt cóc 10 năm trước.

 

Isidro Garcia (ảnh: do cảnh sát cung cấp)

Cô đã tìm được chị gái trên Facebook và quyết định chấm dứt cuộc sống xa rời người thân của mình. Kẻ bắt cóc cô là Isidro Garcia (41 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ với các cáo buộc bắt cóc và cưỡng bức.

Năm 2004, Isidro Garcia hẹn hò với mẹ của nạn nhân và dọn về sống với hai mẹ con ở thành phố Santa Ana, hạt Orange, bang California. Vài tháng sau đó, Isidro Garcia bắt đầu cưỡng bức và lạm dụng tình dục cô bé mới 15 tuổi.

Sau đó, Isidro Garcia và mẹ của nạn nhân gây gổ, tên này đã hành hung, dùng bạo lực với mẹ cô bé và bắt cô đi theo hắn đến Compton, cũng thuộc California. Tại đây, Isidro đã nhốt nạn nhân vào hầm xe. Hắn liên tục nói với nạn nhân rằng gia đình cô không quan tâm đến cô nữa và đe dọa nếu cô cố trốn về thì gia đình cô sẽ bị trục xuất vì nhập cư trái phép. Isidro Garcia và gia đình của nạn nhân đều từ Mexico nhập cư trái phép vào Mỹ.

Trong suốt khoảng thời gian sống với kẻ bắt cóc, nạn nhân đã bị hắn hành hạ về thể xác lẫn tinh thần. Năm 2007, hắn ép cô kết hôn và cả hai đăng ký bằng giấy tờ giả. Cô đã có với hắn một bé gái vào năm 2012.

Theo cảnh sát California, nữ nạn nhân hầu như đã bị “tẩy não” khi sống chung với kẻ bắt cóc. Chỉ khi tìm được chị của mình trên mạng xã hội, cô mới có mong muốn thoát khỏi kẻ bắt cóc này.

THIÊN NHƯ (Theo Reuters)

www.phunuonline.com.vn

Isidro Garcia, Santa Ana, Orange, California, bắt cóc, lạm dụng tình dục


© 2021 FAP
  449,795       2/1,333