Tủ thuốc nhà bạn

Điều kỳ diệu từ nước Úc

PNO - Hai loại thực dưỡng MAXIBOOST và AGE REVIVER được sản xuất bởi Công ty G&W Aust Pty Ltd (Úc), một quốc gia mạnh về y khoa và chăm sóc sức khỏe.

Maxiboost - Viên “thần kỳ” cho nam giới

Phần lớn đàn ông Việt Nam rất mặc cảm và khổ tâm khi mắc chứng “trên bảo dưới không nghe”, “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”, giảm ham muốn ân ái.

Đa số luôn ngại ngùng không đến nhà thuốc hoặc bác sĩ để được tư vấn các loại thuốc thực dưỡng hỗ trợ mà cứ âm thầm chịu đựng. Lẽ dĩ nhiên, người bạn đời, bạn tình của họ cũng khổ sở vì không trọn vẹn cảm xúc trong những cuộc ái ân.

Maxiboosst sẽ giúp khắc phục được chuyện đó. Maxiboost được coi là một thành tựu quan trọng trong cải thiện chức năng tình dục nam, đem lại sự hài lòng trên cả tuyệt vời cho những người đàn ông trong cuộc ái ân.

Chuyên gia nam học Trần Ngọc Tài, là người am hiểu sâu trong lĩnh vực trị liệu các chứng bất lực ở nam giới, nhìn nhận: Maxiboost là loại thực dưỡng được bào chế từ cỏ cây thiên nhiên với những thành phần cực kỳ đặc biệt như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, cỏ dê, bạch quả, dâm dương hoắc, sơn thù, hoàng tinh…

Đặc biệt ông nhấn mạnh: Nhân sâm và Đông trùng hạ thảo là hai dược liệu quý, bổ sung năng lượng sống, chống sự mệt nhọc và lão hóa, đặc biệt làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới nhờ sức khỏe được tăng cường, nên không làm cơ thể quá mất sức như các loại thuốc “lên cơn nhanh”, vốn chỉ kích thích hơn là làm tăng cường sinh lực.

Age Reviver – Tăng năng lượng, đẹp nhan sắc

Age Reviver đặc biệt với chức năng phục hồi sinh lực, ngăn ngừa bệnh tật, tăng sự trẻ trung và giảm các triệu chứng lão hóa như rụng tóc, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, ngăn ngừa các vết nhăn, vết nám, gìn giữ vẻ thanh xuân.

Nhiều chị em phụ nữ là doanh nhân hoặc làm việc văn phòng, thường xuyên chịu áp lực vì những chuyến công tác liên tục hay những chuyện căng thẳng làm bào mòn sức khỏe, hay mắc bệnh lặt vặt chỉ cần hàng ngày đều dùng Age Reviver.

Vì Age được chiết xuất từ các thảo mộc quý như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, linh chi và hàng chục loại dược liệu quý khác… nên phù hợp với cả nam lẫn nữ. Những khi bận việc, chỉ cần ăn nhẹ và uống một viên Age là đủ năng lượng cho cơ thể.

Age có tác dụng làm giảm các triệu chứng lão hoá ở tuổi trung niên, ở tuổi già và những người đang bị suy giảm sức khoẻ, làm tăng khả năng miễn dịch, làm tăng chức năng sinh dục. Khắc phục chứng bất lực, xuất tinh sớm ở đàn ông, chứng mất kinh, kinh nguyệt không đều và suy giảm khả năng tình dục ở phụ nữ. Age còn ngăn ngừa các vết nám và giữ gìn vẻ ngoài trẻ trung.

Đặc biệt, với tác dụng căng da mặt, nhan sắc của chị em càng rạng rỡ. Đặc biệt hơn nữa, phần lớn chứng đau bụng râm ran khi sắp tới kỳ của phụ nữ cũng biến mất và cuộc ân ái cũng “ướt át” hơn nhờ Age có tác dụng kéo dài tuổi xuân.

Tân Châu

Tiêu chuẩn Úc – Hiệu quả 100%

Maxiboost, Age Reviver, GlucoPia được sản xuất bởi công ty G&W Aust Pty Ltd Úc, có tác dụng ngay khi dùng ở tuần đầu tiên. Người dùng được hoàn tiền 100% nếu thấy sản phẩm không có tác dụng.

Phân phối độc quyền bởi Good Co.Ltd chi nhánh tại VN, 448/19B Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM.

ĐT: 08.6268 4545 – 08.6268 1717 Website: http://suckhoecuocsong.vn/

Sản phẩm có bán:

Tại TP.HCM: Nhà thuốc (NT) số 7, 90 Hàm Nghi, Q1; NT Thanh An, 57 S11 P. Tây Thạnh, Tân Phú; NT Ngọc An 101A Tô Hiến Thành, P3, Q10; NT Minh Khôi 518 Bis, Lê Văn Sỹ, P14, Q3; NT Hoa Sơn 77 Gò Dầu , P.Tân Quý, Tân Phú.

Tại Hà Nội: Cô Thu - ĐT 0948866398, giao hàng trong ngày; NT Phương Lâm 174 Tây Sơn, Q.Đống Đa.

Miền Trung: Good Co.Ltd (08.6268 1717, 0948 866 398), giao hàng trong 24 giờ (giao dịch qua ngân hàng)

www.phunuonline.com.vn

© 2021 FAP
  106,559       1/381