Dinh dưỡng

Ăn sáng tại khách sạn Rex

PN - Vertical Garden và Paradise Coffee Lounge nằm giữa lòng khách sạn Rex. Buổi sớm, khi bước chân vào đây, bạn có thể cảm nhận được không khí trong lành của khu vườn

Rảo một vòng, khách có thể thấy một quầy chế biến với hình ảnh nồi nước lèo nghi ngút khói, hay chùm tỏi - ớt treo cao đầy màu sắc. Khách có thể gọi đĩa bánh cuốn theo lời giới thiệu của anh phục vụ để thưởng thức vỏ bánh mỏng mịn, quyện với nhân thịt xào thơm lừng. Nếu muốn lạ miệng, bạn có thể thay bằng nhân tôm chà. Mì Cung Đình ở đây cũng là một món ăn được nhiều người lựa chọn. Sợi mì tươi được chính các đầu bếp của nhà hàng kéo bằng tay nên có độ tươi và dai đặc trưng. Nước dùng được hầm từ xương, hầm trên lửa nhỏ qua đêm, tạo nên một món điểm tâm có vị ngọt thanh tao.

Nếu thích không gian ngoài trời với tiếng nước chảy róc rách và cây xanh thoáng đãng, bạn hãy chọn Vertical Garden. Nếu muốn một nơi yên tĩnh để vừa ăn sáng, nhâm nhi cà phê và bàn bạc công việc với đối tác, bạn có thể vào bên trong khu vực nhà hàng. Tất cả các yêu cầu đều được đáp ứng nhanh chóng để bạn tận hưởng bữa sáng dinh dưỡng và ngon miệng.

LÂM NGUYÊN 

www.phunuonline.com.vn

ăn sáng ở khách sạn Rex, Vertical Garden và Paradise Coffee Lounge


© 2021 FAP
  206,691       1/346