Tiêu dùng

'Bùng nổ' ưu đãi cho dịp hè tại Crescent Mall

PN - Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Thương mại Crescent Mall (TTTM Crescent Mall) khởi động nhiều chương trình ưu đãi và các sự kiện khác.

Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá từ bốn triệu đồng khi mua sản phẩm của thương hiệu giày Converse, quý khách hàng sẽ nhận ngay một đôi giày Converse trị giá một triệu đồng.

Từ 25/4-3/5, tham gia chương trình “9 ngày giảm giá” tại TTTM Crescent Mall, các khách hàng đầu tiên có hóa đơn trong ngày trị giá từ hai triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội trúng 100% quà từ các nhãn hàng nổi tiếng, bốc thăm may mắn với giải thưởng là một vé khứ hồi đi Mỹ hoặc Canada. Bên cạnh đó, quý khách có thể đến tham quan Tuần lễ “Triển lãm xe” và tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như trình diễn hiphop dance, vẽ graffiti… Thông tin chi tiết được cập nhật tại: https://www.facebook.com/crescentmall.

 NGUYỄN HÀ

* Ngày 14/4, Bộ Lao động, an sinh và sức khỏe Nhật Bản cấp giấy chứng nhận GMP Nhật Bản lần thứ 2 cho toàn bộ nhà máy của SAVIPHARM giai đoạn 2015-2020 với các nhóm sản phẩm: viên nén, viên nén bao phim, viên nén sủi, viên nang cứng, cốm bột thường và cốm bột sủi. Đây là giấy chứng nhận cao nhất của cơ quan quản lý dược trong lĩnh vực thanh tra việc áp dụng GMP tiên tiến SAVIPHARM đã đầu tư trang thiết bị đồng bộ, hiện đại theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu với công nghệ cao “không sinh bụi - không tiếp xúc”, quản lý bằng hệ thống “thu thập dữ liệu và kiểm soát tức thời (SCADA)”...

* Nhãn hiệu bánh Givral ra mắt bảy dòng bánh mới dành cho mùa hè gồm: Chocolate Pudding, Passion Pudding, Mango Mousse, Mint Chocolate Bavaroise, Lemon Chocolate, Cocktail cake, French Crusty cookies; bán trong suốt ba tháng, từ tháng 4 -6/2015. Sản phẩm do chuyên gia làm bánh từ Pháp thực hiện, giá 16.000-290.000đ/sản phẩm. Từ nay đến ngày 25/4, khi đặt bánh ổ của dòng bánh mùa hè, khách hàng được tặng một ly sứ trị giá 75.000đ.

* Mừng sinh nhật lần thứ 27, PNJ giới thiệu bộ sưu tập trang sức sang trọng và ấn tượng. Đặc biệt, từ 20/4 - 3/5, PNJ có chương trình rút thăm may mắn và quà tặng với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nhãn hàng PNJSilver sẽ giới thiệu những mẫu trang sức bạc và phụ kiện qua bộ sưu tập “Color of Life”. PNJSilver áp dụng chính sách ưu đãi từ 7-15% khi khách hàng mua trọn bộ sản phẩm. Thông tin chi tiết tại www.pnj.com.vn.

 Ban TT-TD

www.phunuonline.com.vn

mua sắm, khuyến mãi, vui chơi, Crescent Mall, PNJ


© 2021 FAP
  226,626       1/739