Tiêu dùng

Người mua căn hộ đang quan tâm điều gì?

PN - Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều dự án căn hộ được chào bán, người mua đang đứng trước nhiều lựa chọn. Vậy đâu là những tiêu chí quan trọng mà người mua cần cân nhắc để đưa ra được quyết định đúng đắn?

Vị trí của dự án

Một vị trí tốt đòi hỏi phải có hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện. Vị trí càng tốt khi càng gần khu trung tâm, chợ, nơi làm việc, trường học, bệnh viện… Ngoài ra, yếu tố cảnh quan như sông nước, công viên cây xanh cũng sẽ làm tăng thêm giá trị cho dự án. Do đó, vị trí là yếu tố chính để quyết định khi mua nhà.

Giá bán

Giá bán phải phù hợp với khả năng tài chính của người mua, giá thành cạnh tranh trên thị trường. Giá thành của căn hộ phụ thuộc vào vị trí và các tiện ích mà dự án đem lại. Do vậy, đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua của khách hàng.

Thiết kế và qui hoạch

Ngoài vấn đề thẩm mỹ, thông thoáng và ánh sáng tự nhiên, thiết kế mặt bằng căn bộ đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt thường ngày của cả gia đình bạn. Nếu thiết kế không hợp lý sẽ dẫn đến sự bất tiện. Ngoài ra, nên xem xét việc tuân thủ các chuẩn mực về sự an toàn trong thiết kế: lối thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh, điện nước dự phòng.

Chất lượng dự án và uy tín của chủ đầu tư

Trong giai đoạn hiện nay, đây là yếu tố then chốt mà người mua căn hộ không thể nào bỏ qua. Thương hiệu của chủ đầu tư sẽ được thể hiện qua những dự án đã được phát triển và người mua cần xem xét trực tiếp những sản phẩm đã được hoàn thành. Chủ đầu tư chuyên nghiệp sẽ chú trọng đến công tác quản lý dự án, để đảm bảo chất lượng công trình ngay từ khâu quy hoạch thiết kế đến tiến độ xây dựng, bàn giao nhà. Đặc biệt, công tác quản lý tòa nhà sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của người sử dụng. Chính vì vậy, bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của người thân, bạn bè về uy tín của chủ đầu tư trước khi quyết định.

Tính thanh khoản và khả năng sinh lợi
Dù mua để ở hay cho thuê, bạn cũng cần tham khảo các thông tin về ngân sách đầu tư, phương thức thanh toán, phương thức đầu tư sao cho hiệu quả nhất. Đồng thời, nên lưu ý đến hiệu quả cho thuê để đảm bảo giá trị sinh lợi được cao nhất. Giá trị căn hộ có khả năng gia tăng theo thời gian là một trong những yếu tố đảm bảo tính thanh khoản và khả năng sinh lợi tốt.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng hiện nay, dự án The Botanica do tập đoàn Novaland phát triển tọa lạc tại 104 Phổ Quang, Quận Tân Bình đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn các tiêu chí trên, nhưng giá bán căn hộ chỉ từ 1,66 tỷ đồng cùng lịch thanh toán chỉ 1,5%/tháng, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình và giảm được áp lực về tài chính.

CHẤN HƯNG

Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland


Hotline: 0939 55 19 19 - 08 3846 6868

Email:tuvankhonggiansong@gmail.com

www.phunuonline.com.vn

Novaland, Dự án The Botanica


© 2021 FAP
  228,057       1/928