Tiêu dùng

Nhẹ gánh lo bệnh nan y

PNO - Cùng với sự phát triển của xã hội, người phụ nữ ngày nay có nhiều cơ hội hơn để thể hiện khả năng của mình và vươn lên nắm giữ những vị trí cao trong công việc.

Khi chẳng may mắc bệnh nan y, việc có được nguồn tài chính tốt sẽ giúp người bệnh hồi phục tốt hơn.

Sức khỏe: mối quan tâm hàng đầu

Khác với phần lớn đàn ông, khi người phụ nữ đóng vai trò trụ cột gia đình, họ không chỉ quán xuyến vấn đề kinh tế mà còn phải chu toàn trách nhiệm gia đình, chăm sóc và dạy dỗ con cái. Chính vì thế, họ cần lắm sức khỏe dẻo dai để có thể gánh vác và đảm bảo tương lai cho các thành viên còn lại. Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của những phụ nữ năng động này và càng quan tâm đến sức khỏe, họ lại càng lo lắng về những nguy cơ bệnh tật có thể xảy đến với mình.

Chị Nguyễn Thanh T., 35 tuổi, Trưởng phòng Kinh doanh của một hãng sữa ở TP.HCM, cho biết: “Dù rất chăm đi khám sức khỏe định kỳ và sinh hoạt điều độ, tôi vẫn lo “trời gọi ai nấy dạ”, nhỡ mình không may mắc phải bệnh nan y thì không biết mọi chuyện sẽ ra sao, nhất là hai đứa con đang tuổi ăn học”.

Nỗi lo của chị T. cũng là nỗi lo chung của nhiều phụ nữ khác. Vốn giàu đức hy sinh, nếu chẳng may gặp vấn đề về sức khỏe, điều họ lo lắng nhất không phải là nỗi đau hay cái chết mà chính là gia đình họ sẽ như thế nào, những người họ thương yêu sẽ ra sao, liệu có ai sẽ thay họ gánh vác tương lai của con trẻ….

Bảo vệ sức khỏe, đảm bảo tương lai

Thay vì lo lắng và bị động trước những nguy cơ có thể xảy ra, người phụ nữ ngày nay hoàn toàn có thể chủ động bảo vệ sức khỏe cho mình cũng như bảo đảm tương lai cho gia đình bằng cách tham gia các quyền lợi bảo hiểm dành cho bệnh nan y, như hai quyền lợi ưu việt vừa mới ra mắt thị trường vào tháng 9-2014 vừa qua của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) là một ví dụ. Để bảo vệ khách hàng trước 40 bệnh nan y phổ biến, ACE Life giới thiệu: “Quyền lợi bảo hiểm theo mức độ cho bệnh nan y” và “Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y”.

Theo đó, khách hàng có thể chọn “Quyền lợi bảo hiểm theo mức độ cho bệnh nan y” để được ACE Life hỗ trợ tài chính ngay khi mới ở những giai đoạn đầu của bệnh hoặc “Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y” để có thể được chi trả lên đến 300% mệnh giá bảo hiểm cho 3 lần phát hiện bệnh nan y khác nhau. Chia sẻ về hai quyền lợi mới này, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc ACE Life tại Việt Nam, cho biết: “ACE Life luôn mong muốn hỗ trợ tài chính cho những khách hàng chẳng may mắc phải bệnh nan y, cũng như gia đình của họ, một cách thiết thực nhất. Hai quyền lợi bảo hiểm dành cho bệnh nan y mới ra mắt thể hiện cam kết của chúng tôi sát cánh cùng người tham gia bảo hiểm đấu tranh chống lại bệnh nan y thông qua những giải pháp bảo hiểm đầy sáng tạo. Khách hàng của chúng tôi sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tài chính tối ưu để vượt qua những thời điểm khó khăn trong cuộc đời”.

Bên cạnh việc bảo vệ nguồn tài chính của khách hàng, toàn bộ phí bảo hiểm của hai quyền lợi bảo hiểm này, sau khi trừ các khoản phí theo quy định, sẽ được chuyển vào tài khoản hợp đồng của khách hàng và được hưởng quyền lợi đầu tư theo chính sách đầu tư của Quỹ liên kết chung của ACE Life.

GIA MỸ*

Bao quát đến 40 bệnh nan y phổ biến với mức bảo vệ cao và linh hoạt, hai quyền lợi bảo hiểm mới từ ACE Life chính là người đồng hành thích hợp để bảo vệ sức khỏe và tương lai của những người bạn thương yêu.

• “Quyền lợi bảo hiểm theo mức độ cho bệnh nan y”, ACE Life sẽ chi trả hỗ trợ chi phí điều trị ngay từ giai đoạn đầu, giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn. Số lần yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm không bị giới hạn nếu tổng số tiền chi trả vẫn thuộc phạm vi số tiền được bảo hiểm – 100% mệnh giá của quyền lợi này. Nếu chẳng may bệnh tiến triển đến giai đoạn giữa, khách hàng không cần phải tiếp tục đóng phí cho quyền lợi này nhưng quyền lợi vẫn duy trì hiệu lực.

• “Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y” bảo vệ nguồn tài chính cho khách hàng trước 40 bệnh nan y khác nhau và có thể chi trả đến 300% mệnh giá của quyền lợi bảo hiểm cao cấp này cho ba (3) lần phát hiện bệnh hiểm nghèo khác nhau. Ngoài ra, sau khi quyền lợi này được chi trả cho bệnh nan y đầu tiên, người tham gia bảo hiểm không cần phải tiếp tục đóng phí cho quyền lợi này nhưng quyền lợi này vẫn duy trì hiệu lực.

www.phunuonline.com.vn

bảo hiểm, ACE Life


© 2021 FAP
  235,668       3/887