Tiêu dùng

Mua đồ Nhật ở M Shop

PN - Bạn có thể sở hữu những món hàng đẹp, chất lượng sản xuất ở Nhật khi đến M Shop. M Shop có nhiều chủng loại từ quần áo, túi xách, hàng trang trí bằng tay, đồ dùng gia đình độc đáo.

Chị Thu Hiền, chủ cửa hàng cho biết, Kyoto và Osaka (Nhật) có nhiều cửa hàng thanh lý đồ hiệu. Những mặt hàng như túi xách, giày dép… có thể đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn tốt và mẫu mã đẹp, hoặc còn mới nguyên nhưng vì lý do nào đó, họ không dùng đến nên được bán với giá rẻ. Tại M Shop, nếu may mắn, bạn có thể sở hữu những món hàng hiệu còn nguyên hộp với đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Bạn có thể mua đôi giày Prada với giá khoảng sáu triệu đồng (rẻ hơn giá gốc khoảng 60%), chiếc túi Dior còn nguyên mác với giá 3,5 triệu đồng (rẻ hơn giá gốc khoảng 70%), sợi dây chuyền Tiffany & Co. với giá khoảng bốn triệu đồng (rẻ hơn giá gốc khoảng 50%)...

Bạn có thể bắt gặp những món hàng độc và đẹp được chủ shop chọn lọc từ các cửa hàng của những… cụ già. Nếu ai đã từng đi Nhật, sẽ không khó để gặp các cụ bà sở hữu những “kho báu” đồ trang sức, phụ kiện độc đáo giá rẻ, vì các cụ chủ yếu “bán cho vui”. Bạn chắc chắn sẽ thích thú khi mua được sợi dây chuyền bằng bạc hay túi xách thời của… bà ngoại khá đẹp. Qua món hàng, bạn có thể hiểu thêm về lối sống và các vật phẩm sinh hoạt thường ngày của người dân xứ hoa anh đào.

M Shop còn kinh doanh các sản phẩm gia đình, mỹ phẩm “local” - hàng nội địa của Nhật. Có lẽ chính sự độc đáo và khác biệt của các mặt hàng nên M Shop thu hút nhiều khách hàng.

Địa chỉ M Shop: lầu 3, phòng 36, chung cư 42 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.

 Nguyễn Việt Thư

www.phunuonline.com.vn

hàng Nhật, mua hàng Nhật, mua đồ Nhật ở M Shop


© 2021 FAP
  237,283       2/901