Tiêu dùng

Mua căn hộ Lucky Palace được hưởng cuộc sống tiện nghi, an toàn

PNO - Lần đầu tiên tại khu vực chợ Bình Tây (Q.6) xuất hiện khu căn hộ thương mại với đầy đủ tiện ích nhưng giá chỉ từ 1,968 tỷ đồng/căn.

Với kinh nghiệm phát triển những dự án lớn như Sunrise City, Q.7, Novaland cam kết sẽ mang đến cho cư dân Lucky Palace một không gian sống chất lượng cũng như thuận tiện trong kinh doanh buôn bán.

Với tên gọi “Dinh may mắn” , kiến trúc của Lucky Palace sẽ đem lại cho cư dân sự may mắn, hưng thịnh và phú quý.

Sức hút từ căn hộ tiện nghi và chất lượng

Trước đây, khi có nhu cầu mua nhà, nhiều gia đình nghĩ ngay đến việc chọn một căn nhà phố. Hiện nay, quan niệm này vẫn còn in sâu trong tâm trí của nhiều khách hàng, đặc biệt là người dân tại khu vực Q.5, 6, 10, 11. Tuy nhiên, khi quỹ đất tại trung tâm ngày một khan hiếm, cộng với nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống an ninh, tiện nghi ngày càng tăng, loại hình căn hộ lên ngôi. Bên cạnh đó, những chuyển biến tích cực trong giá cả và những giá trị cộng thêm của căn hộ đã thu hút nhiều lựa chọn của khách hàng.

Lợi thế của chung cư cao cấp đang dần thu hút sự quan tâm của khá nhiều gia đình có quan điểm sống hiện đại. Họ là những người có thu nhập cao, có khả năng mua nhà phố nhưng vẫn thích ở căn hộ vì sự tiện lợi, an ninh và những lợi ích thiết thực mà không gian sống đó mang lại. Anh Minh Trung (Q.5) chia sẻ, tận mắt chứng kiến những căn hộ tiện nghi trong những khu đô thị lớn anh luôn ước ao sở hữu một căn cho gia đình. “Chính những tiện ích như hồ bơi, gym, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, chỗ đậu xe…đã thôi thúc tôi quyết định lựa chọn căn hộ để đảm bảo những điều kiện sống và phát triển tốt cho con cái”, anh Trung cho hay. Hơn nữa, anh Trung cho rằng, với căn hộ anh có thể lựa chọn diện tích phù hợp cho một đại gia đình nhiều thế hệ sống thoải mái. Chính vì thế, với cùng một khoản tiền, anh Trung quyết định chọn căn hộ diện tích lớn thay vì nhà phố chật hẹp.

Từ những lý do trên, Novaland đã quyết định triển khai dự án Lucky Palace ngay trung tâm Q.6. Sự xuất hiện của Lucky Palace không chỉ đáp ứng kịp thời nhu cầu sở hữu căn hộ của người dân mà còn góp phần nâng cao chất lượng sống cho khu vực này. Dự án hội tụ đầy đủ tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại - ẩm thực, hồ bơi, khu tiệc nướng, phòng gym, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, trung tâm ẩm thực của Lucky Palace sẵn sàng chào đón cư dân các nơi về đây mua sắm và thưởng thức các món ngon, góp thêm vào nét văn hóa truyền thống của người dân trong khu vực.

Lựa chọn vì thương hiệu uy tín

Bên cạnh việc lựa chọn căn hộ có vị trí đẹp, tiện nghi và chất lượng, thì uy tín chủ đầu tư cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng. Là doanh nghiệp chuyên phát triển các dự án bất động sản ở TP.HCM, Tập đoàn Novaland hiện đang triển khai các dự án có vị trí chiến lược như: Sunrise City (Q.7), The Prince Residence (Q.Phú Nhuận), Tropic Garden, Lexington Residence (Q.2), Galaxy 9 (Q.4),..Các dự án đều thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm nhờ tính thanh khoản cao và tiến độ, chất lượng như cam kết. Chính vì vậy, trong 6 tháng đầu năm, Novaland đã tiêu thụ được hơn 1.500 căn hộ.

Ngoài ra, với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, lựa chọn sản phẩm, Tập đoàn Novaland chú trọng việc mở rộng mạng lưới kinh doanh bằng cách chọn vị trí phù hợp để đặt hệ thống sàn giao dịch như khu trung tâm và nhà mẫu ở gần các dự án. Ngoài 5 sàn giao dịch, nhà mẫu hiện có, trong tháng 8/2014, Novaland tiếp tục khai trương thêm 2 sàn giao dịch và căn hộ mẫu cho 2 dự án Galaxy 9 tại 65 Nguyễn Du, Q.1 và Lucky Palace tại 39 Hải Thượng Lãn Ông, Q.5. Nhờ đó, sau khi tham quan, khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết, đánh giá được sản phẩm thật trước khi quyết định đặt mua.

Giá căn hộ: 1.968 tỷ đồng/căn.

Giá lô thương mại: 586 triệu đồng/lô

Quý khách hàng quan tâm và đăng ký tham quan nhà mẫu, xin vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS Novaland và nhà mẫu tại 39 Hải Thượng Lãn Ông, P. 10, Q.5, TP. HCM. Hotline: 08 38 565 666 – 0938 83 50 50

www.luckypalace.com.vn; www.novaland.com.vn



Xuân Trang

www.phunuonline.com.vn

© 2021 FAP
  238,100       20/1,289