Tiêu dùng

Mua gì, ăn ở đâu nhân Ngày của Mẹ?

PN - Bạn có thể chọn một món quà, hay cùng gia đình đến quán thưởng thức những món yêu thích của mẹ theo gợi ý sau đây nhân Ngày của Mẹ (11/5).

Khuyến mãi

* Siêu thị Aeon có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho Ngày của Mẹ: 50 khách hàng đầu tiên mua hàng với tổng hóa đơn từ hai triệu đồng trong ngày 11/5 sẽ được nhận phần quà là mỹ phẩm dưỡng da trị giá 700.000đ; các bộ sản phẩm nồi chảo, dao, muỗng nĩa, lau nhà tự động, giảm đến 100.000đ/sản phẩm. Những bộ quà chăm sóc sức khỏe được gói sẵn như thảo dược, hạt chia, nước yến sào giảm 25% hoặc mua một tặng một. Bộ drap gối mền giảm đến 50%; nhiều loại túi xách, trang sức, phụ kiện thời trang thương hiệu Nhật Bản được giảm giá đến 50%; các loại bánh mì, bánh cuộn kem ngoài giảm giá thì mua ba sản phẩm sẽ được tặng một. Áp dụng đến hết ngày 11/5.

* Vào hai ngày 10 và 11/5, thời trang Sensorial tri ân “Ngày của Mẹ” với quà tặng dành cho khách mua sắm. Cụ thể, khi mua một sản phẩm của dòng Sensorial Fashion sẽ được tặng một sản phẩm của dòng Sensorial For Miss và một số sản phẩm thời trang khác (tùy chọn tại khu vực dành riêng cho chương trình khuyến mãi). Áp dụng tại các chi nhánh trên toàn quốc.

* Vinatexmart ưu đãi đến 50% nhiều sản phẩm: thời trang trung niên, sữa dinh dưỡng canxi, các sản phẩm massage chân, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp… áp dụng đến ngày 18/5.

* Nhãn hàng nội y Woao mở cuộc thi viết “Ngọt ngào lời yêu thương” trên Facebook với năm giải nhất, 10 giải nhì/ba dành cho những lời yêu thương được like nhiều nhất. Giải thưởng là những bộ quà tặng dành cho mẹ. Ibasic có chương trình tặng quà là quần lót, phiếu mua mỹ phẩm, phiếu tập yoga tặng mẹ khi khách mua hàng có hóa đơn trị giá 700.000đ trở lên.

* Trang sức Doji giảm 10% cho các bộ sưu tập Ngày của Mẹ các sản phẩm trang sức đá màu; giảm 10% tiền công chế tác đối với trang sức vàng 9999; áp dụng đến hết ngày 11/5.

* Công ty PNJ, Đà Lạt Hasfarm cùng giới thiệu nhiều mẫu trang sức, mẫu hoa mới có kiểu dáng đặc biệt dành riêng cho Ngày của Mẹ.

* Công ty Queen Watch giảm 5-49% cho khoảng 30 mẫu đồng hồ nữ; đồng thời khách hàng còn được tặng thêm một ví da nữ khi mua hàng. Áp dụng đến hết ngày 13/5.

* Thiết bị chăm sóc sức khỏe Ogawa giảm đến 50% cho tất cả các sản phẩm như: ghế massage toàn thân, máy massage chân, nệm massage lưng, gối massage và máy massage cầm tay. Áp dụng đến hết ngày 18/5.

Ẩm thực

* Nhà hàng Ếch Xanh (136Bis Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM) có nhiều món: ếch rang trứng muối hay món ếch xốt TomYum. Bạn có thể chọn món da ếch chiên giòn làm món khai vị hấp dẫn. Cuối cùng, dùng lẩu ếch theo khẩu vị yêu thích như ếch măng rừng hay ếch lá giang. Giá khoảng từ 50.000đ-200.000đ/món.

* Tại hệ thống nhà hàng Shabu Kichoo (Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Q.1; Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP.HCM) có lẩu nấm Zukizaki với nước dùng được hầm từ củ quả và các loại nấm, kết hợp cùng những nguyên liệu đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản giúp giải nhiệt ngày nóng.

* Lẩu băng chuyền là sự lựa chọn tiện ích nếu muốn đa dạng món ăn. Lẩu này có hơn 100 món cùng nhiều loại nước lẩu có vị khác nhau như Thái, Nhật, Hàn, Hoa… Kiểu ăn này phù hợp với thực khách là những gia đình trẻ vì thức ăn chuyển động liên tục trên băng chuyền hiện đại, thực khách tự chọn nước chấm theo khẩu vị, đồng thời các món ăn đi kèm là một dạng thức ăn nhanh kimbab, bánh cuốn… Một số địa chỉ có lẩu băng chuyền: B3 Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1; 50 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM…

Hà-Nam

www.phunuonline.com.vn

Ngày của Mẹ, mua gì, ăn ở đâu, lẩu băng chuyền


© 2021 FAP
  249,006       20/909