Tiêu dùng

Tăng cường bán hàng trực tiếp

PN - Nhiều doanh nghiệp lên kế hoạch tổ chức lực lượng bán hàng trực tiếp phục vụ suốt mùa Tết. Đại diện Công ty (CT) Vissan cho biết,

Ảnh minh họa: internet

Tương tự, CT Sài Gòn Food tăng cường đội ngũ hơn 50 người giao hàng bằng xe gắn máy, xe ba gác để có thể giao vào ban đêm, ngày cuối tuần và những ngày cận Tết.

CT Ba Huân năm nay đặc biệt quan tâm đến công tác bán hàng lưu động tại các chợ truyền thống. Hiện, CT đã đầu tư 10 xe để chuyển hàng đến các khu công nghiệp, vùng sâu, vùng xa. CT Vĩnh Thành Đạt thì mở rộng các điểm bán mới ở khu vực ngoại thành, vùng ven.

Ở mặt hàng bánh kẹo, CT Bibica tổ chức nhiều chương trình ngày hội bán hàng với hy vọng chiếm lĩnh các phân khúc cao cấp và bình dân mà trước đây thị phần này “nhường” cho sản phẩm ngoại nhập và sản phẩm không rõ nguồn gốc. Thương hiệu Kinh Đô năm nay ngoài bán hàng trực tiếp ở các cửa hàng, còn khai thác các kênh bán hàng khác với sự kết hợp các nhà phân phối trên toàn quốc.

Từ nay đến Tết, TP.HCM tổ chức khoảng 700 chuyến bán hàng lưu động, đưa hàng hóa phục vụ bà con vùng sâu, vùng xa, công nhân lao động tại các khu chế xuất-khu công nghiệp.

 Anh Thi

www.phunuonline.com.vn

Tăng cường, bán hàng trực tiếp

Tin liên quan


    © 2021 FAP
      264,299       3/874